Sunday, November 5, 2017

BUS702 วิชา ทฤษฎีการตลาดชั้นสูง

สรุปรายวิชา ทฤษฎีการตลาดชั้นสูง ของ รศ.ดร.วิชิต อู่อ้น
โดย นายพริษฐ์ พนมเสริฐ นักศึกษา DBAรุ่น9 มหาวิทยาลัยศรีปทุม รหัสนักศึกษา 60560101

เนื้อหารายวิชา ทฤษฎีการตลาดชั้นสูง แบ่งออกเป็น 10 บทดังนี้
บทที่1 ภาพรวมเกี่ยวกับการตลาด
บทที่2 สภาพแวดล้อมทางการตลาด
บทที่3 การจัดการการตลาด
บทที่4 การแบ่งส่วนตลาดและการเลือกตลาดเป้าหมาย
บทที่5 พฤติกรรมผู้บริโภค
บทที่6 การวิจัยตลาด
บทที่7 ผลิตภัณฑ์
บทที่8 การตั้งราคา และนโยบายและกลยุทธ์การตั้งราคา
บทที่9 สถานที่ ช่องทางการจัดจำหน่าย และการกระจายสินค้า
บทที่10 การส่งเสริมการตลาด-แนวใหม่

No comments:

Post a Comment

Review : บทที่ 12 Decision Support Model

# DBA09 # SPU พระมหาชินกร รตนาภิวัฒน์ บทที่  11 Conceptual framework of Decision support Model TPS, Transaction Process System ...