สรุปรายวิชา ทฤษฎีการตลาดชั้นสูง ของ รศ.ดร.วิชิต อู่อ้น
โดย นายพริษฐ์ พนมเสริฐ นักศึกษา DBAรุ่น9 มหาวิทยาลัยศรีปทุม รหัสนักศึกษา 60560101
เนื้อหารายวิชา ทฤษฎีการตลาดชั้นสูง แบ่งออกเป็น 10 บทดังนี้
บทที่1 ภาพรวมเกี่ยวกับการตลาด
บทที่2 สภาพแวดล้อมทางการตลาด
บทที่3 การจัดการการตลาด
บทที่4 การแบ่งส่วนตลาดและการเลือกตลาดเป้าหมาย
บทที่5 พฤติกรรมผู้บริโภค
บทที่6 การวิจัยตลาด
บทที่7 ผลิตภัณฑ์
บทที่8 การตั้งราคา และนโยบายและกลยุทธ์การตั้งราคา
บทที่9 สถานที่ ช่องทางการจัดจำหน่าย และการกระจายสินค้า
บทที่10 การส่งเสริมการตลาด-แนวใหม่
นำเสนอ รศ.ดร.วิชิต อู่อ้น หลักสูตร บริหารธุรกิจดุษฎีบัณฑิต มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดยนายพริษฐ์ พนมเสริฐ 60560101
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
Review : บทที่ 12 Decision Support Model
# DBA09 # SPU พระมหาชินกร รตนาภิวัฒน์ บทที่ 11 Conceptual framework of Decision support Model TPS, Transaction Process System ...

-
Review : Price (การกำหนดราคา) นำเสนอโดย นายพริษฐ์ พนมเสริฐ วันนี้ข้าพเจ้าจะมานำเสนอและอธิบายถึง Conceptual Framework ในงานวิจัยเกี่ยวกับ...
-
#DBA09#SPU โดย นิตยา แสงดี บทที่ 5 Brand Equity Conceptual Framework ทฤษฎีการจัดการการตลาดเชิงกลยุทธ์ชั้นสูงและแนวคิดเชิงปฏิบัติ (A...
-
Product นำเสนอกรอบแนวคิดการวิจัยในบทที่ 5 เรื่องผลิตภัณฑ์ รายวิชา ทฤษฎีการตลาดขั้นสูง โดย รศ.ดร.วิชิต อู่อ้น นำเสนอโดย นายทรงกลด พลพวก ...
No comments:
Post a Comment